Muốn gia công sữa từ hạt – dinh dưỡng từ hạt - Đừng bỏ qua 3 thông tin dưới đây!
Từ năm 2020 đến nay, các dòng sữa – dinh dưỡng có nguồn gốc từ hạt luôn nhận được sự quan tâm rất lớn người tiêu dùng và đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp phân phối trong nước. Từ đó kéo theo nhu cầu gia công sữa từ hạt – dinh dưỡng từ hạt mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp cũng tăng lên.
Kinh doanh sữa hạt – dinh dưỡng từ hạt mang thương hiệu riêng liệu có rủi ro gì hay không? Nếu bạn đang gặp khó trong vấn đề trên thì bài viết dưới đây chính là đáp án bạn đang tìm kiếm!
I. Gia công sản xuất sữa từ hạt – dinh dưỡng từ hạt - Phải "chọn hạt cẩn trọng!
"Không phải loại hạt nào cũng NÊN lựa chọn làm nguyên liệu chủ đạo để sản xuất sữa hạt – dinh dưỡng từ hạt " - Tại sao chúng tôi lại đưa ra lời khuyên như vậy? Có 2 nguyên nhân quan trọng dưới đây:
SỰ CẠNH TRANH: Trên thị trường hiện nay KHÔNG THIẾU các loại sữa hạt – dinh dưỡng từ hạt, được sản xuất tại các doanh nghiệp sữa lớn ở Việt Nam cũng có. Thậm chí có những loại hạt được xếp vào nhóm cạnh tranh lớn như: Sữa đậu nành – dinh dưỡng đậu nành, sữa hạt óc chó – dinh dưỡng hạt óc chó… Một doanh nghiệp mới, lựa chọn những loại hạt có tính cạnh tranh cao để sản xuất dường như không phải là hướng đi tối ưu!
YẾU TỐ VỀ MẶT CÔNG DỤNG: Mỗi loại hạt thường sẽ có hàm lượng dưỡng chất nhất định. Hàm lượng dưỡng chất này cũng sẽ đem đến tác dụng khác nhau cho người sử dụng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến định hướng về sản phẩm và nhóm khách hàng doanh nghiệp hướng đến.
Vì những nguyên nhân trên mà NanoFrance luôn khuyến khích các doanh nghiệp mới ra nhập thị trường cần phải tìm hiểu kỹ và nghiên cứu cẩn trọng trước khi quyết định lựa chọn loại hạt để gia công sản xuất.
II. Cần phải xem xét lợi thế và nhu cầu thị trường
NanoFrance nhận thấy rằng các doanh nghiệp (đặc biệt là các doanh nghiệp mới) luôn bỏ qua 2 yếu tố quan trọng là: LỢI THẾ và NHU CẦU THỊ TRƯỜNG. Chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn:
- Tại sao cần lựa chọn ĐÚNG lợi thế khi gia công sữa từ hạt– dinh dưỡng từ hạt?
Đối với yếu tố này, bạn cần phải trả lời được câu hỏi: "Với loại hạt này, bạn có lợi thế gì không?". Những lợi thế mà doanh nghiệp có thể có như:
• Có sự hiểu biết rất rõ về loại hạt nào đó
• Đã từ tham gia chế biến, phân phối loại hạt cụ thể
…
Sữa hạt hạnh nhân – dinh dưỡng hạt hạnh nhân
- Hiểu đúng về ý nghĩa của nhu cầu thị trường
Việc kinh doanh sản phẩm phải xuất phát từ nhu cầu thị trường - Đây là kiến thức cơ bản mà tất cả các doanh nghiệp đều biết. Đặt ngược lại vấn đề "kinh doanh sữa hạt – dinh dưỡng từ hạt ", các doanh nghiệp cần phải "bán" đúng được loại hạt mà thi trường đang cần hoặc cung cấp đúng sản phẩm mà thị trường đang thiếu.
Tất cả những yếu tố trên, chúng tôi chỉ đang muốn đề cập đến yếu tố CẦN. Còn nếu muốn ĐỦ bạn cần phải có một chiến lược về dòng sản phẩm thực sự phù hợp!
III. Cần có chiến lược về sản phẩm phù hợp nếu muốn gia công sữa t